Giá thuê xe tự lái 4 chỗ Đà Nẵng bao nhiêu thế?

Giá thuê xe tự lái 4 chỗ Đà Nẵng bao nhiêu tiền? là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. 

f:id:toancauvang:20200720131725j:plain

thuê xe 4 chỗ tự lái đà nẵng

Tại sao bạn nên tham khảo dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tự lái Đà Nẵng tại Toàn Cầu Vàng

Mặc dù có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tự lái Đà Nẵng uy tín, giá rẻ nhưng Toàn Cầu Vàng vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi:

  • Cung cấp đa dạng các dòng xe đời mới nhất, đều này đồng nghĩa bạn sẽ luôn tìm thấy sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Thủ tục thuê xe đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau khoảng 15 phút là bạn đã nhận được xe mà mình yêu thích.
  • Giao xe tận nơi khi khách hàng yêu cầu
  • Không cần đặt cọc, khách hàng chỉ cần thanh toán sau khi hoàn tất quá trình thuê xe.

Giá thuê xe 4 chỗ tự lái Đà Nẵng

Chi phí thuê xe 4 chỗ tự lái Đà Nẵng tại Toàn Cầu Vàng là tốt nhất, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây và so sánh.

Là dòng xe phổ biến hiện nay, Mazda 3 có kiểu dáng gọn trẻ trung hiện đại mang đôi chút phong cách thể thao sẽ là chiếc xe phù hợp cho những bạn nào muốn đi phượt, hoặc đi du lịch ngoại ô thành phố.
==> Giá thuê xe: 800.000vnđ/ngày

Optima cũng có thiết kế trẻ trung và mang tính thể thao hơn sao với các dòng xe khác. Xe được trang bị hệ thống điều hòa mát lạnh, không gây mùi , hệ thống âm thanh sống động sẽ giúp bạn thư giãn khi lái xe.
==> Giá thuê xe: 800.000vnđ/ngày

  • Elantra:

Elantra là mẫu xe với ngoại hình thiết kế bắt mắt, hệ thống xe được trang bị phong phú, tiện nghi, hiện đại, xe vận hành khá mạnh mẽ được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn thuê.
==> Giá thuê xe: 800.000vnđ/ngày

  • Honda Civic:

Honda Civic là dòng xe có kiểu thiết kế nam tính và phong cách thể thao mạnh mẽ. Kiểu xe này phù hợp với các bạn trẻ có tính cách năng động, thích phá cách. Tuy nhiên, đây vẫn là sự lựa chọn tốt cho chuyến đi chơi của bạn.
==> Giá thuê xe: 900.000vnđ/ngày

Hướng dẫn dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng

Quý khách có nhu cầu thuê xe tự lái Đà Nẵng nói chung và dịch vụ thuê xe 4 chỗ tự lái nói riêng hãy mang theo các loại giấy tờ sau: Chứng minh thư nhân dân hoặc bằng lái xe

Thực hiện đăng ký thuê xe theo 1 trong 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Gọi điện đến số Hotline: 0888.88.66.77 và cung cấp các thông tin về mẫu xe, thời gian bạn muốn thuê. Toàn Cầu Vàng sẽ tư vấn bạn lựa chọn kiểu xe phù hợp.
  • Cách 2: Đến trực tiếp địa chỉ137 Lê Đình Lý, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục thuê xe.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tự lái Đà Nẵng. Nếu bạn còn thắc mắc gì xin hãy liên hệ với Toàn Cầu Vàng nhé.