Bảng giá thuê xe tự lái Đà Nẵng mới nhất

Bài viết cập nhật bảng giá thuê xe tự lái Đà Nẵng mới nhất năm 2020. Toàn Cầu Vàng là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái giá rẻ nhất. Không cần đặt cọc, thủ tục thuê xe nhanh gọn, giá cạnh tranh, dịch vụ cho thuê xe tốt nhất hiện nay sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. 

Cập nhật bảng giá thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng mới nhất 

Toàn Cầu Vàng xin gửi đến quý khách hàng bảng giá thuê xe tự lái Đà Nẵng mới nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số Hotline: 0888.88.66.77 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

f:id:toancauvang:20200720131725j:plain

thuê xe tự lái đà nẵng

Cập nhật bảng giá xe 4 chỗ tự lái Đà Nẵng

  • Huyndai Elantra: 800.000VNĐ/ngày
  • Mazda 3: 800.000 VNĐ/ngày
  • Kia Optima: 800.000 VNĐ/ ngày
  • Honda Civic: 900.000 VNĐ/ngày

Cập nhật bảng giá xe 7 chỗ tự lái Đà Nẵng

Mitsubishi Xpander: 800.000 VNĐ/ngày

Kia Sorento: 1.100.000 VNĐ/ngày

Toyota Fortuner: 1.100.000 VNĐ/ngày

Honda CR-V: 1.100.000 VNĐ/ngày

Ngoài ra, còn có các loại xe 5 chỗ như Mazda CX5 có giá 1.000.000 VNĐ/ngày

Lý do bạn nên thuê xe tự lái tại Toàn Cầu Vàng

Toàn Cầu Vàng là đơn vị chuyên cung cấp dịch thuê ô tô tự lái tại Đà Nẵng với đầy đủ, đa dạng các dòng xe hiện đại, công nghệ xe tiên tiến để bạn có thể thoải mái lựa chọn thuê phù hợp với giá tiền và số lượng người đi.

f:id:toancauvang:20200720131918j:plain

thuê xe tự lái đà nẵng

Với giá thuê ưu đãi, bạn có thể sử dụng dịch vụ để đi tham quan các địa điểm tại thành phố đối với khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Hoặc đi du lịch gần, dã ngoại ở ngoại ô thành phố hay đơn thuần dạo phố cuối tuần thì thuê xe ô tô tự lái sẽ là lựa chọn giúp bạn cảm thấy yên tâm khi tự mình điều khiển phương tiện và thoải mái riêng tư bên gia đình, người thân của mình.

Ưu điểm

Giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng cần thuê xe( khách du lịch, mọi người có nhu cầu thuê xe ô tô tại Đà Nẵng).  Đa dạng về mẫu mã, chất lượng, tùy thuộc vào số lượng người đi mà bạn có thể lựa chọn thuê cho phù hợp.(

Thuê xe 4 chỗ tự lái cần lưu ý những gì? - toancauvang | Vingle, Interest Network

, thuê xe 5 chỗ, thuê xe 7 chỗ).

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình khi bạn có nhu cầu đến thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng giá rẻ và xử lý kịp thời khi có các trường hợp xấu xảy ra.

Thông tin của khách được bảo mật tuyệt đối nhất, sẽ không có bất kì ai biết được bạn đang sử dụng dịch vụ thuê xe tại công ty chúng tôi.

Phục vụ nhanh chóng và tiện ích: Bạn chỉ cần chọn xe mà mình muốn thuê, chúng tôi sẽ giao ngay khi bạn có nhu cầu thuê xe tại Toàn Cầu Vàng.

Thanh toán chi phí linh hoạt: Bạn có thể thanh toán chi phí trực tiếp tại công ty hoặc thanh toán qua ngân hàng điện tử.

Thủ tục khi thuê xe ô tô tự lái Toàn Cầu Vàng sẽ hướng dẫn cho bạn quy trình thực hiện đăng ký thuê xe và một số giấy tờ tùy thân liên quan khi thuê xe ô tô tự lái.Khi có nhu cầu thuê xe, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0888.88.66.77 hoặc qua website: https://thuexetulaidanang.com/ và cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết( tên, địa chỉ, số điện thoại, thời gian thuê và loại xe) để được các nhân viên tư vấn.Các giấy tờ mà bạn cần phải chuẩn bị khi thuê xe gồm thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân; giấy phép lái xe ô tô còn thời hạn.Sau khi thống nhất và ký hợp đồng thuê xe, chúng tôi sẽ giao xe ngay cho bạn hoặc bạn có thể đến tận nơi để có thể kiểm tra chất lượng và nhận xe.

Hoàn tất quá trình thuê xe.

Toàn Cầu Vàng hi vọng với bảng giá cập nhật trên đây sẽ giúp quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Nếu bạn cảm thấy hài lòng và có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ hoặc đến địa chỉ: 137 Lê Đình Lý để được tư vấn cụ thể.